Bruh là gì? Sao lại được sử dụng rộng rãi đến vậy? Update 04/2024

Bruh là gì? Tại sao lại hot đến vậy. Hãy cùng Mộng Chiến Thần tìm hiểu nhé!

Bruh là gì?

“Bruh” là một cụm từ lóng có âm nặng “bro” thường được dùng để thể hiện thái độ chán nản hoặc “không thể tin được là nó đã làm điều đó” hoặc bất kỳ hành động / lời nói sai trái hoặc ngu ngốc nào. của người khác. Mặc dù khá ít được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày (hoặc chỉ mới sử dụng gần đây) nhưng Bruh đã được biến tấu thành meme hình ảnh hay nổi tiếng hơn là Bruh Sound Effect # 2 được lồng ghép vào các loại video meme hài.

Bruh là gì?
Bruh là gì?

Nguồn gốc của Bruh

“Bruh” đã được sử dụng từ lâu như một từ lóng của “bro” hoặc “brother” vào cuối năm 2000. Vào ngày 19 tháng 12 năm 2003, Urban Dictionary chính thức cập nhật từ “bruh” bởi LudwigVan để giải quyết vấn đề. âm thanh này có nghĩa là. Theo từ điển này, Bruh là từ mà bạn nói (cảm thán) sau khi nghe hoặc nhìn thấy ai đó làm điều gì đó ngu ngốc.

"Bruh" đã được sử dụng từ lâu
“Bruh” đã được sử dụng từ lâu

Hình ảnh meme đầu tiên của Bruh không rõ nguồn gốc, nhưng đó là bức ảnh bên dưới: Cầu thủ bóng rõ ràng John Wall ngồi mệt mỏi trên ghế và nhìn chằm chằm lên trần nhà với Bruh, vẻ mặt buồn chán. Bức ảnh bắt đầu bùng nổ chính thức trên MemeCrunch và Reddit vào ngày 12/8 và 11/11/2013.

Vào ngày 1 tháng 5 năm 2014, cựu Viner có tên CallHimBzar đã đăng một đoạn video với cảnh tù nhân Tony Farmer gục xuống khi nghe bản án của anh ta (3 năm tù) – kèm theo âm thanh “Bruh Sound Effect # 2”. Đoạn video ngắn này đã nhận được 5.600 lượt Thích và 440.000 Lượt xem trong thời gian ngắn.

Ngay trong tuần đó, hàng loạt Viners khác cũng bắt đầu chạy theo trào lưu này và đăng tải những video tương tự với #BruhMovement và giai thoại Bruh bắt đầu nổi bật từ đây. Dưới đây là một số ví dụ điển hình của Viner và BruhMovement:

không còn bản quyền nên Bruh vẫn tiếp tục lan truyền
không còn bản quyền nên Bruh vẫn tiếp tục lan truyền

Trong thời gian đó, các kênh Youtube khác bắt đầu tổng hợp BruhMovement và đăng tải lại trên nền tảng này nhưng đều bị đăng ký bản quyền video vì nhận được quá nhiều lượt xem và thích. Sau đó, tình trạng này vẫn tiếp diễn nhưng không còn bản quyền nên Bruh vẫn tiếp tục lan truyền và sử dụng cho đến ngày nay. Bên trên là những gì mà mông chiến thần sưu tập được từ rất nhiều nguồn và tổng hợp lại để các bạn dẽ dàng nắm bắt được thông tin, mong các bạn ủng hộ.

Xem thêm:

Wibu là gì? Có đáng ghét đến như vậy không?

Ricardo milos là ai mà hot đến như vậy?