Trở thành quản lý thực thụ cùng hàng tá “boss” đáng yêu với Nhà Hàng Thú Cưng Update 04/2024

Animal Restaurant – Nhà Hàng Thú Cưng là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng chơi trên hệ điều hành Android và iOS, do nhóm phát triển game DH-Publisher ở Hong Kong phát hành. Một trong những điểm thú vị của tựa game mobile này là hình ảnh được thiết kế dễ thương đi kèm với những câu thoại rất thú vị.

Bối cảnh

Câu chuyện bắt đầu khi một chú mèo lang thang được cưu mang bởi chủ của nhà hàng sắp mở. Sau đó chính là ngày tháng làm việc chăm chỉ của chu mèo đáng yêu để giúp người chủ phát triển con đường kinh doanh của mình. Dấn thân vào trò chơi bạn sẽ hóa thân chú mèo con đáng yêu chăm chỉ đang tận tụy với công việc quản lý của mình.

Gameplay

Lối chơi của Nhà Hàng Thú Cưng được thiết kế tương đối đơn giản, rất dễ chơi, dễ tìm hiểu nhưng lại cực kỳ lôi cuốn khiến người chơi khó mà buông bỏ được chiếc điện thoại xuống.

Bắt đầu trò chơi như bao tựa game mô phỏng khác, bạn sẽ có 1 ít vốn nhỏ và bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất. Số tiền vừa đủ để cho bạn mua một chiếc bàn, một bếp lửa và bắt đầu phục vụ những vị khách đầu tiên. Với số tiền kiếm được dần dà người chơi sẽ đầu tư thêm vào các hạng mục khác nhằm nâng cấp chất lượng phục vụ và mở rộng quy mô cửa hàng ngày một lớn.

Nói dễ hiểu thì nhiệm vụ chính của người chơi là kiếm tiền từ việc phục vụ khách hàng và dùng số tiền đó để nâng cấp nhà hàng. Với vai trò quản lý của mình bạn phải đảm bảo luôn có một lượng vốn xoay vòng để nhà hàng luôn ở chất lượng tốt nhất.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng công việc của một người quản lý thì bạn có hàng tá thứ phải để ý tới. Nào là quảng bá nhà hàng – tìm cách thu hút khách hàng đến với cửa tiệm, tăng xếp hạng nhà hàng bằng cách cải thiện cơ sở vật chất, trang trí khu vườn và tổ chức tiệc buffet tri ân khách hàng sau đó kiêm luôn cả những công việc quản lý nhân sự như thuê và nâng cấp nhân viên, để ý tới những vị khách hàng đặc biệt,…hàng tỷ tỷ thứ khiến người chơi phải luôn bận rộn để chăm lo cho nhà hàng của mình.

Để đền đáp cho sự chăm chỉ, người chơi sẽ được thỏa mãn mong muốn sở hữu một nhà hàng mang đậm chất cá nhân của bản thân thông qua các công việc trang trí, thiết kế nội thất cho nhà hàng. Ấm áp, đơn giản hay sang chảnh, ngầu lòi đều là sự lựa chọn của mỗi người.

Nhân vật

Cho đến hiện tại Nhà Hàng Thú Cưng đã sở hữu gần 200 vị khách hàng với các mong muốn, sở thích khác nhau. Trong đó có những vị khách đặc biệt mà bạn cần lưu tâm đến để chiều lòng họ, đồng thời cũng sẽ xuất hiện những kẻ phá bỉnh làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

Bên cạnh đó người chơi cũng có cho mình dàn nhân viên toàn “Boss” cực kỳ đáng yêu. Để chứng minh bạn là một người quản lý thấu tình đạt lý thì cần phải biết tận dụng năng lực của từng nhân viên cũng như trả lương cho họ một cách xứng đáng. Tăng lương cũng là một cách khiến các “Boss” làm việc nhiệt và vui vẻ hơn đấy!

Tính năng

Hệ thống tính năng của game đều phục vụ cho việc phát triển nhà hàng và nâng kỹ năng quản lý của người chơi. Thí dụ như trang trí nhà hàng, học các món ăn mới hay tìm và mở rộng chi nhánh chẳng hạn.

Bạn cũng có một check-list nhiệm vụ cần làm mỗi ngày để đảm bảo chất lượng phục vụ nhà hàng như quảng cáo nhà hàng, đảm bảo phục vụ được lượng khách nhất định cũng như đảm bảo công thức nấu ăn ngày càng cải thiện.

Hãy nhớ rằng lâu lâu cũng nên đi khảo sát thị trường của các nhà hàng xung quanh để giúp nhà hàng được cải thiện hơn nhé!

Nhà Hàng Thú Cưng theo đánh giá của Mọt là một tựa game rất cute và đáng yêu, có thể khiến cho mội mệt mỏi của bạn bay biến, nếu có thời gian rảnh rỗi thì bạn hãy trải nghiệm thử nhé.

Tải game Nhà Hàng Thú Cưng cho          Android            –             APK             –             IOS