My Talking Angela 2 đạt 1 triệu lượt tải về ngay khi vừa ra mắt cộng đồng Update 09/2024

Mới đây tựa game mới của NPH Outfit7, những người tạo ra các trò chơi nuôi thú ảo phổ biến như My Talking Tom 2 và My Talking Tom Friends vừa ra mắt cộng đồng game thủ. Được biết chỉ sau 3 giờ ra mắt sản phẩm mới – My Talking Angela 2 đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt tải và nhận về không ít phản hồi tích cực đến từ gamer.

My Talking Angela 2 là phiên bản nâng cấp của My Talking Angela với nhiều tính năng mới nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện hơn cho người dùng. Đặc biệt cơ chế ca hát và khiêu vũ của Angela cũng được làm lại hoàn toàn, khả năng trang điểm của Angela cũng được mở rộng không giới hạn và đem đến nhiều trải nghiệm hơn cho game thủ với tính năng đi du lịch tham quan nhiều địa điểm thú vị mới.

Ở phần 2 Angela đã sở hữu cho mình một ngôi nhà nơi cô ấy có một nhà bếp đầy đồ ăn nhẹ, một bảng điều khiển đầy trò chơi và một tủ đầy quần áo và đồ trang điểm, nơi bạn có thể tạo kiểu cho vẻ ngoài thời trang và vui chơi với các kiểu tóc. Bên cạnh đó cũng có thể rủ rê bạn bè đến tham quan và gia nhập vào các bữa tiệc tùng thâu đêm.

Lối chơi của game chủ yếu vẫn xoay quanh việc chơi đùa, chăm sóc hay chọc phá cô mèo cưng của bạn, tuy nhiên game thủ cũng đồng thời có thêm nhiều hành động để tương tác với cô mèo dễ thương của mình hơn.

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi thời trang, trò chơi làm bánh và trò chơi trang điểm và muốn vui hơn nữa với Talking Angela, thì đây là trò chơi nuôi thú ảo hoàn hảo dành cho bạn!

Tải game My Talking Angela 2 cho        Android        –          APK          –           IOS