Top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại 2021 Update 09/2024

Nếu bạn còn nhớ, thể loại game nuôi thú ảo trên điện thoại từng cực thịnh một thời với Tamagotchi. Dù ngày nay nó không còn nổi tiếng như trước, vẫn có vô vàn tựa game cùng thể loại được phát hành trên di động. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn danh sách top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại đáng thưởng thức nhất cho đến thời điểm này.

Bubbu – My Virtual Pet

Link tải:

Bubbu là một trò chơi tương tự Tamagotchi và có cả bản dành cho Android và iOS. Nó là game thuộc top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại dành cho những ai thích mèo và đem lại rất nhiều hoạt động mà bạn có thể làm cùng thú cưng ảo của mình.

Cụ thể, ngoài những trò chơi thông thường đi kèm với thú cưng ảo như cho ăn, ôm ấp, tắm và mặc quần áo, bạn còn có thể cùng mèo cưng chơi hơn 30 minigame được tích hợp sẵn, “làm đẹp” cho mèo bằng quần áo dễ thương hay kiểu tóc lạ mắt.

Ngoài ra thì nếu thích chó, bạn có thể thử tựa game đến từ cùng studio có tên Duddu. Game có các tính năng giống hệt Bubbu, chỉ khác là thay vì chơi với mèo, Duddu cho phép bạn chăm sóc và chơi với một con chó. Cả hai đều miễn phí trên iOS và Android.

Các game pet ảo của Frojo

Link tải:

Studio Frojo làm ra một loạt game nuôi thú ảo khác nhau và phát hành chúng trên cả iOS lẫn Android. Ở đây, chúng tôi đưa bạn đến với tựa game Moy 7 rất được yêu thích của họ. Ngoài ra Frojo có nhiều trò chơi nuôi thú ảo khác như My Corgi, My Chicken, Oliver the Virtual Cat,… Sự khác biệt duy nhất giữa chúng là loại vật nuôi bạn có thể chọn để nuôi dưỡng và chơi cùng, còn tất cả các tính năng khác đều y hệt nhau. Bạn chỉ cần chọn loại vật nuôi mình thích và tải về.

top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại

Về cách chơi, tất cả chúng đều là các trò chơi nuôi thú ảo cho phép bạn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng của mình cùng một số minigame thú vị bên cạnh. Chúng đều hoàn toàn miễn phí và thân thiện với trẻ em, mặc dù có những quảng cáo hơi khó chịu trong trò chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi nuôi thú ảo với phong cách hoạt hình 2D, thân thiện với gia đình thì đây là một lựa chọn tuyệt vời trong Top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại.

Cthulhu Virtual Pet

Link tải:

Không thích lũ chó mèo dễ thương mà muốn có pet… kinh dị? Tựa game kế tiếp trong Top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại sẽ chiều lòng bạn. Nó lấy cảm hứng từ những con quái vật của nhà văn Lovecraft cho bạn cơ hội chăm chút những con thú cưng mà bình thường không ai dám cưng cả.

Với trò chơi này, bạn có thể chăm sóc thú cưng Cthulhu của mình cho đến khi nó lớn lên và phát huy hết sức mạnh của nó. Bữa ăn của Cthulhu khá đa dạng vì chú ta không kén ăn: ngoài cá mắm, chú ta còn có thể ăn cả những người xui xẻo lỡ nhìn thấy mình.

Nhược điểm của game là phong cách đồ họa pixel và trắng đen hơi đơn điệu. Game kết hợp nhiều minigame để bạn kiếm tiền ảo mua thức ăn cho Cthulhu, nhưng cũng có một số vật phẩm ảo được bán bằng tiền thật. Game là free to play trên cả iOS và Android.

Cat Sim Online

Link tải:

Android

iOS

Nếu các tựa game có đồ họa hoạt hình bên trên không làm bạn hài lòng, hãy thử Cat Sim Online. Không giống như hầu hết các game khác trong danh sách Top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại, Cat Sim Online cho phép bạn chơi trong vai trò là chú mèo. Điều đó có nghĩa là bạn không phải chăm sóc mèo  như trong các trò chơi kiểu Tamagotchi.

top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại

Thay vào đó, Cat Sim Online cho phép bạn có thể khám phá những khu vườn, bãi cỏ và nhà ở trong khu phố – bất kỳ điều gì bạn thích. Nhờ là game online nên nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi ở một mình những lúc cách ly, hãy thử tính năng nhiều người chơi của ứng dụng và mời một người bạn cùng lang thang trong khu phố ảo (đừng leo rào trong đời thực nhé). Hơn nữa, bạn cũng có thể tùy chỉnh con mèo của mình để tạo sự khác biệt với những game thủ khác. Ứng dụng này miễn phí trên cả iOS và Android và có bán vật phẩm ảo.

My Cat

Link tải:

My Cat là một trong những trò chơi nuôi thú ảo mô phỏng mèo thật hay nhất. Bạn có thể cho nó ăn, dắt nó đi dạo, xoa bụng nó và gắn bó với nó như với một con mèo thực thụ. Nó thậm chí còn được trang bị tính năng thực tế tăng cường (AR) để bạn có thể chiếu chú mèo của mình lên sàn phòng khách và chơi với nó như thể nó ở bên bạn!

top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại

Tuy nhiên rào cản lớn nhất ngăn game thủ Việt đến với trò chơi hàng top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại này là giá cả. Nó có chi phí rất cao bởi bạn phải trả 10 USD mỗi tuần để mở khóa mọi thứ (có 3 ngày dùng thử), còn nếu chơi free thì bạn sẽ bị hạn chế một số tính năng. Nếu bạn không bận tâm về giá cả hoặc hài lòng với bản free thì trò chơi này chắc chắn là một game nuôi mèo rất thú vị.

My Talking Tom

Link tải:

Đây là một trong những game nuôi thú ảo từng gây sốt cho làng game mobile thế giới. Cũng như các trò chơi nuôi thú ảo khác, bạn có thể chăm sóc một chú mèo cưng, cho nó ăn, nuôi dưỡng và huấn luyện nó. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể nói chuyện với mèo của mình thông qua micro của điện thoại, một tính năng rất hiếm thấy trong các trò chơi nuôi thú ảo.

top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại

Sau thành công của My Talking Tom, nhà phát triển đã đưa ra thêm nhiều tựa game khác tương tự như My Talking Tom 2, Talking Tom Gold Rush, My Talking Angela,… Vậy nên bạn có rất nhiều lựa chọn nếu thích thú những tựa game của studio này.

Tạm kết

Với những cái tên trong Top trò chơi nuôi thú cưng ảo trên điện thoại nêu trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có thể tìm được một game phù hợp để giải trí trên thiết bị di động của mình. Nếu bạn tìm được một tựa game nào khác thực sự hấp dẫn, hãy chia sẻ cùng các độc giả khác trong phần bình luận bên dưới nhé.