Rồng Thần Huyền Thoại Mobile – Tựa game chuẩn nguyên tác Dragon Ball chuẩn bị cập bến Việt Nam Update 04/2024

Rồng Thần Huyền Thoại Mobile – Một tựa game 3D cực hot với chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng sẽ được ra mắt trong mùa hè này. Với đồ họa sắc nét, lối chơi hấp dẫn, đầy tính chiến thuật sẽ mang đến cho mọi người một trải nghiệm hoàn toàn mới.
DragonBall được biết là một bộ truyện manga được lượng tiêu thụ nhiều nhất mọi thời đại. Câu chuyện nói về một cậu bé đuôi khỉ Son Goku trên con đường đi tìm Ngọc Rồng đã gặp được nhiều bạn bè và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều vị thần, kể từ đó nhiều trận chiến nảy lửa đã diễn ra.

Tựa game này sở hữu kho tướng gần như đầy đủ các mẫu nhân vật điển hình trong truyện như Goku, Bulma, Piccolo, Majjin Buu…với tạo hình, màu tóc khả năng biến hình và tung chưởng bám sát nguyên tác. Ngoài ra game còn cung cấp thêm một số tuyến nhân vật mới ngoại truyện nhằm phát triển các tình tiết nội dung theo hướng sáng tạo riêng của mình.

Rồng Thần Huyền Thoại Mobile cho phép người chơi xây dựng đội hình ra trận lên đến 5 tướng chính và 3 tướng dự bị trợ chiến. Nhưng thay vì chiến đấu dưới mặt đất như thường lệ thì game lại cho các nhân vật lơ lửng trong không trung nhằm đưa cao trào trận đấu lên tầm cao mới cùng với những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Thông qua những thẻ bài người chơi chiêu mộ tướng và dần hình thành được đội hình chiến lược cho riêng mình. Nhưng cần lưu ý nắm bắt sức mạnh riêng biệt của từng nhân vật, bởi chúng sẽ chi phối rất lớn tới sự thành bại của trận đấu. Ví dụ như việc đặt hai tướng có hệ kỹ năng khắc nhau trong trận chiến sẽ làm cho sức mạnh tổng thể bị sụt giảm. Vì vậy người chơi cần nắm bắt các chỉ số cơ bản để tối ưu hóa đội hình

Cơ chế chiến đấu theo lượt nhưng việc sử dụng tuyệt chiêu khác nhau khiến diễn biến trận đấu xuất hiện những biến số khó lường, tăng phần kịch tính mỗi khi ra trận. Lối chơi mạnh hóa nhân vật vẫn luôn là con đường duy nhất để leo lên đỉnh vinh quang, người chơi cần thu thập nguyên liệu thông qua việc càn quét nhiều cửa ải, tầng tháp, đấu trường khác nhau để không ngừng gia tăng sức mạnh.

Các trận giao tranh phân định thắng thua trong game còn được cường điệu hóa bằng các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sinh động. Riêng ở phần kỹ năng nhân vật có thể khiến bạn gặp nhiều bất ngờ bởi các skill trong game đều có độ biến ảo, combo nhất định tùy vào diễn biến từng trận đấu.

Fanpage game https://www.facebook.com/rongthanmobile/

Chơi thử bản tiếng Anh tại https://www.db-saiyans-united.com/