Có gì hot trong trailer mới của Call of Duty: Vanguard? Update 04/2024

Những tháng vừa qua là thời gian cộng đồng fan hâm mộ Call of Duty: Vanguard cảm thấy hoang mang nhất bởi hàng tá các tin đồn bủa vây xung quanh tựa game mới do Activision phát hành. Tuy nhiên cuối cùng mọi thứ bắt đầu sáng tỏ khi phiên bản thứ 18 của series game bắn súng góc nhìn thứ nhất huyền thoại được hé lộ nhiều thông tin quan trọng về bối cảnh, nhân vật, gameplay… thông qua đoạn trailer mới nhất.

Trước khi Reveal Trailer ra mắt, game thủ từng biết đến Vanguard thông qua một số sự kiện được tiết lộ trong Call of Duty: Warzone tuy nhiên chỉ từng ấy thông tin là chưa đủ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ rất lớn của người hâm mộ. Trong đoạn clip giới thiệu mới nhất, chúng ta được NSX Sledgehammer giới thiệu kỹ càng hơn về Call of Duty: Vanguard, bao gồm phần chơi chiến dịch truyền thống.

Call of Duty: Vanguard

Theo đó Call of Duty: Vanguard sẽ thể hiện góc nhìn đa chiều về chiến tranh thế giới lần thứ hai thông qua 4 người lính gồm: trung sĩ Arthur Kingsley đến từ Vương quốc Anh, trung úy Polina Petrova của Liên Xô, đại úy Wade Jackson phục vụ trong lực lượng quân đội Hoa Kỳ và thiếu úy Lucas Riggs trực thuộc sư đoàn bộ binh số 2 Australia. Mỗi người lính tuy đến từ các lực lượng quân đội khác nhau nhưng chung quy đều sở hữu những kỹ năng cùng ưu điểm riêng biệt, góp phần đặt nền móng cũng như sự hình thành của lực lượng Special Forces thời hiện đại.

Call of Duty: Vanguard

Sledgehammer cũng cho biết phần chơi chiến dịch của game chủ yếu xoay quanh nhiệm vụ phá hoại Project Phoenix, một dự án trong cơn tuyệt vọng của phát xít Đức nhằm lấy lại quyền chủ động trên các mặt trận tại Tây Âu, mặt trận Phía Đông cũng như khu vực Thái Bình Dương và Bắc Phi. Thông qua các nhiệm vụ của tổ đội lính đa quốc gia này, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm lại những trận chiến mang tầm ảnh hưởng quan trọng trong Chiến tranh thế giới thứ 2 cùng câu chuyện đau thương phía sau các anh hùng đã đấu tranh để thay đổi lịch sử nhân loại.

Bên cạnh phần chơi chiến dịch, Call of Duty: Vanguard cũng mang đến các yếu tố được nhiều người trông đợi thông qua chế độ Multiplayer và Zombies. Ở mảng chơi trực tuyến, hack và cheats là một trong những điều khó chịu vẫn tồn tại kể từ ngày phát hành đầu tiên cho đến hiện tại. Tuy nhiên Raven Software (đơn vị hỗ trợ Sledgehammer ở mảng Multiplayer) cho biết họ đã tạo ra hệ thống bảo mật hoàn toàn mới, đảm bảo sẽ khiến những tay chơi gian lận trong Call of Duty: Vanguard phải khốn đốn. Tất nhiên quảng cáo chỉ là quảng cáo, ai cũng biết không có bức tường nào là không thể xuyên phá nhưng ít nhiều sự tự tin này cũng giúp game thủ thấy yên tâm hơn khi trải nghiệm.

Hiện tại đó là những gì chúng được biết về Call of Duty: Vanguard, thông tin sẽ tiếp tục được Mọt cập nhật trong thời gian sắp tới. Được biết Call of Duty: Vanguard sẽ chính thức ra mắt ngày 5 tháng 11 sắp tới trên các nền tảng Playstation, Xbox và PC.