LMHT: Akali cùng Noctune bị Riot “sờ gáy” tại bản 11.14 vì quá bá đạo Update 04/2024

Mới đây, Riot Jeevun Sidhu vừa đăng tải một số cập nhật trong phiên bản 11.14 sắp tới. Qua đó, Akali, Noctune hay Xinzhao là những cái tên sẽ bị giảm sức mạnh khi đang tỏ ra quá bá đạo trong phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó, một số điều chỉnh đối với Graves, Rek’Sai và Ivern cũng sẽ được ra mắt trong bản 11.14 sắp tới.

Akali và Noctune đang nổi lên là hai hot pick tại các giải đấu lớn cũng như đạt tỉ lệ thắng cực kì cao trong. Theo thống kê, Akali đang là một trong những vị tướng có ảnh hưởng lớn đến các giải đấu lớn, khi cô nàng này sở hữu tới 153 lượt cấm cùng tỉ lệ thắng lên đến 69% trong 71 trận đã chơi. Đối với Nuctune, Chùy Phản Kích làm lại đang giúp vị tướng này trở nên vô cùng bá đạo, bằng chứng là tỉ lệ thắng của Noctune lên tới 54,15% trong xếp hạng đơn, không hề kém cạnh so với Akali.

LMHT: Akali cùng Noctune bị Riot "sờ gáy" tại bản 11.14 vì quá bá đạo

Hai vị tướng vừa được làm lại là Dr.Mundo cùng Tahm Kench cũng sẽ nhận được một số điều chỉnh để phù hợp hơn trong một số vai trò nhất định. Dr.Mundo sẽ trở nên phù hợp hơn trong vị trí Đi Rừng hoặc Đường Trên. Đối với Tahm Kench, những điều chỉnh mới sẽ giúp Thủy Quái Đại Vương trở nên hiệu quả hơn trong vai trò Hỗ Trợ và Đường Trên ở bản 11.14.

Ở chiều ngược lại, những vị tướng đang dần mất tích trong những meta hiện tại như Darius, Garen hay Graves cũng có tên trong danh sách được tăng sức mạnh trong phiên bản 11.14. Bên cạnh đó, Sidhu cũng đã đề cập đến việc xem xét lại một vài chỉ số của Gwen. Sẽ khá thất vọng cho những ai yêu cầu giảm sức mạnh của vị tướng này khi các chỉ số xếp hạng đơn của Gwen đều hợp lý cả về tỷ lệ thắng và tỷ lệ cấm.

Phiên bản 11.14 dự kiến cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 8 tháng 7. Đừng quên theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!