HLV Siro chuyển sang PUBG Mobile, dẫn dắt D’Xavier Update 04/2024

Đội tuyển HVNB đã đổi chủ sở hữu và đổi tên thành D’Xavier. Theo nguồn tin của Thethao.vn, Nguyễn “Siro” Thành Nhân sẽ là tân HLV của D’Xavier và cùng đội tuyển tham dự giải đấu quy mô thế giới lớn nhất mùa Hè PUBG Mobile – PMWI.

Nguyễn “Siro” Thành Nhân là HLV lão làng của môn PUBG. Anh chính là người tạo dựng vị thế cho Cerberus PUBG với 3 lần vô địch Việt Nam liên tiếp, 2 lần đứng thứ 5 châu Á-Thái Bình Dương và giành vé tham dự giải vô địch PUBG thế giới tại Berlin, Đức. Sau khi rời Cerberus và chuyển sang kinh doanh, HLV Siro quyết định theo đuổi bộ môn PUBG Mobile và nhận lời dẫn dắt D’Xavier.

HLV Siro chuyển sang PUBG Mobile, dẫn dắt D'Xavier - Ảnh 3
Nguyễn “Siro” Thành Nhân là tân HLV của D’Xavier.

HVNB là đội tuyển có phong độ thi đấu ổn định và sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải quốc tế. Tại giải PMPL VN S3 vừa qua, tuy chỉ giành Top 5 ở vòng Pro League nhưng HVNB lại thể hiện xuất sắc ở vòng VN Finals với 215 điểm để giành ngôi vô địch theo cách đầy thuyết phục.

Tại PMPL SEA Championship Mùa 3, HVNB cùng Eagle Esports và Infinity IQ là 3 đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu. Dù vậy, thành tích của HVNB ở PMPL SEA Championship Mùa 3 không được như ý, khi đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Đội hình của D’Xavier cũng có sự thay đổi trước thềm PMPL S4. Tuyển thủ Bùi “Pyn” Ngân Phiếu đã chia tay HVNB và sẽ thi đấu dưới màu áo PGaming tại PMNC S4 sắp tới. D’Xavier sẽ bổ sung tuyển thủ Vũ “Cows” Hoàng Hưng thay thế Pyn trong đội hình. Như vậy, đội hình của D’Xavier ở PMPL S4 gồm: Franky, GE, Cows, Rabiz.