Miracle Storm: Tựa game Moba 3vs3 cực kì mới mẻ và độc đáo Update 04/2024

Miracle Storm là siêu phẩm Moba 3vs3 có lối chơi vô cùng đa dạng và độc đáo khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Nếu nói đến những dòng game Moba hay nhất tháng 8 này thì cái tên Miracle Storm sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách, là tựa game Moba 3vs3 thời gian thực giữa những game thủ với nhau trên toàn thế giới. Điểm khác biệt của trò chơi với các sản phẩm cùng dòng là lối chơi Rogue-like với mỗi màn chơi là độc nhất cực lạ mắt.

Trong các game như Liên Quân và Tốc Chiến thì lối chơi chỉ đánh thông thao 1 tướng để cày lên hạng cao thì khá là phổ biến. Thế nhưng trong Miracle Storm cách chơi “boy1champ” đó sẽ bị phá sản vì mỗi màn chơi là một trải nghiệm khác nhau, game thủ cần phải áp dụng đa dạng các chiến thuật để đem về chiến thắng cuối cùng cho đội của mình.

Tiết tấu trong Miracle Storm thì khá là nhanh khiến anh em game thủ khó có thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Với mỗi màn chơi chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 phút, nhiệm vụ của bạn phải làm sao kiểm soát được các khu vực trên bản đồ, phá hủy nhà chính đối phương.

Điểm hấp dẫn nhất của tựa game đó chính là có thể giữ nguyên các trải nghiệm nguyên vẹn từ các sản phẩm PC như tính hành động, chiến thuật đồng đội và tính đối kháng Esport, đó cũng là điều mà các nhà sản xuất muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

Những điểm lôi cuốn của Miracle Storm:

  • Sự kết hợp độc đáo giữa Moba và Rogue-like.
  • Pet không chỉ là thời trang mà còn có thể trợ chiến trong trận đấu.
  • 5 phút cho một game đấu phù hợp cho người dùng di động.
  • Thi đấu thời gian thực với game thủ toàn thế giới.
  • Tái hiện hoàn hảo những đặc trưng của Moba từ PC.