Trải nghiệm Tam Quốc Đại Chiến Mobile: Game thẻ tướng chiến thuật chuẩn Tam Quốc từ nội dung đến hình ảnh Update 04/2024

Tam Quốc Đại Chiến Mobile do NPH Gmoviet đã chính thức mở cửa vào 10h10 ngày 10/06 vừa qua. Game thuộc dòng chiến thuật thẻ tướng với đồ họa 3D, tạo hình nhân vật được vẽ cực kỳ chi tiết đi kèm với cốt truyện Tam Quốc kinh điển.

Cốt truyện

Cốt truyện game tuân thủ nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa khi vừa vào game bạn sẽ được đưa đến đúng dòng thời gian Giặc Khăn Vàng nổi loạn, Trương Giác hoành hành khắp nơi. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp anh hùng khắp nói về xây dựng đội hình, chinh phạt khắp đại lục, thống nhất giang sơn.

Gameplay

Lối chơi trong game Tam Quốc Đại Chiến thuộc dòng chiến thuật thẻ tướng, bạn sẽ vào trận với đội hình 5 tướng. Khi các tướng đủ nộ, nhấp vào avatar sẽ kích hoạt kỹ năng đặc biệt của tướng được chọn. Ngoài ra, game còn pha trộn yếu tố SLG qua tính năng Quốc Chiến, bạn có thể dẫn quân mình đi chiếm lĩnh các thành trì khác, tăng bổng lộc lợi ích.

Cách bố trí trận hình trong game cực độc đáo khi có tới 25 vị trí khác nhau để bạn sắp xếp các vị tướng của mình. Các tướng được chia làm 5 nhóm chính: Chiến, Thủ, Cung, Trợ, Mưu mỗi lớp đều có điểm mạnh điểm yếu riêng và khắc chế lẫn nhau.

Hệ thống tính năng

Game rất chú trọng vào việc giữ chân người chơi khi các tính năng nhận phần thưởng được thiết kế hết sức phong phú ví dụ như : Hoạt động 7 ngày, Online nhận quà, Điểm danh, Thành Tựu… Hệ thống nhiệm vụ cũng khá đầy đủ với Nhiệm Vụ Chính Tuyến, Nhiệm Vụ Phụ, Thưởng Hằng Ngày,…với các phần thưởng rất giá trị như Lệnh Chiêu Mộ, KNB, EXP nhân vật.

Trong Tam Quốc Đại Chiến, mỗi tướng ngoài các tính năng cơ bản như: nâng cấp độ, tăng sao, trang bị, kỹ năng, duyên phận,… game còn đưa vào tính năng Chức Quan. Bạn như vua một nước, có thể tùy ý phong tước cho các anh hùng của mình để cổ vũ sĩ khí của họ, thật hấp dẫn đúng không nào?!

Bang Hội trong game cũng được chăm chút kỹ lưỡng với đầy đủ các tính năng như Cống Hiến, Phụ Bảng Bang, Bái Thần, Shop Bang và Cướp Tài Nguyên. Đặc biệt là tính năng Cướp Tài Nguyên khi các Bang lớn sẽ thay phiên nhau công và thủ thành để tranh giành bổng lộc.

Hoạt động

Các hoạt động trong game rất đa dạng từ PvE cho đến PvP như Diễn Võ Tường, Quần Hùng Trung Bá, Tranh Đoạt Bảo vật, Thảo Phạt Nghịch Tặc,…mỗi hoạt động có hệ thống phần thưởng riêng biệt, giúp người chơi có thể chủ động lựa chọn đầu tư sức mạnh đội hình nhằm tranh đoạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, game cũng không thiếu các hoạt động đặc sắc như Chúc Phúc – nơi sưu tầm ngọc sáng tăng chỉ số cho mãnh tướng, Tửu Yến – nơi bạn có thể khích lệ sĩ khí sau những trận chiến dài, Vấn Đáp – nơi thể hiện kiến thức uyên bác của bạn về đề tài Tam Quốc,…

Đặc biệt hơn cả là tính năng Qua Quan Trảm Tướng, nếu như trong Tam Quốc, Quan Vũ vượt 5 ải trảm 6 tướng thì trong game bạn cũng có thể tái hiện hình ảnh ấy qua tính năng này. Thử thách gồm tất cả 15 ải, máu và sĩ khí của tướng không hồi phục khi vượt 1 ải, khiến cho việc bố trí đội hình phải cực kỳ chuẩn xác và tất nhiên phần thưởng sẽ vô cùng xứng đáng.

Có thể thấy Game mobile Tam Quốc Đại Chiến sở hữu đầy đủ các yếu tố cốt lõi của dòng chiến thuật thẻ tướng kèm với những thay đổi mới mẻ tăng cường chiều sâu gameplay. Kết hợp với đồ họa 3D sắc nét, hứa hẹn là một sản phẩm hấp dẫn cho các game thủ đam mê đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa!!!

Tải game Tam Quốc Đại Chiến cho      Android     –     APK      –      IOS