Liên Quân Mobile: Cập nhật cách chơi Ngộ Không Liên Quân mới nhất mùa 18 Update 04/2024

Ngộ Không Liên Quân Mobile là vị tướng mang phong cách late game cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả. Trong teams, Ngộ Không thường được lực chọn cho vị trí đi Top hoặc đi Rừng nhờ tính cơ động cao và dame chí mạng. Điều này nói lên, Ngộ Không mang lực sát thương và tỉ lệ chí mạng rất lớn. Nó giúp Kiện Tướng có thể hạ gục các tuyển thủ của đối phương trong vòng vài nốt nhạc.

Thế nhưng, chơi tốt Ngộ Không là một điều không dễ dàng với nhiều game thủ. Nếu không có kinh nghiệm, kỹ năng chơi thì việc cầm Ngộ Không biến bạn trở thành gánh nặng cho cả teams. Chính vì vậy, thay vì vồ vập ôm đồn 1 phát, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ kỹ năng cũng như lối chơi sở trường của các vị tướng để có thể giúp bạn hết công suất trong những trận chiến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết về cách chơi, cách lên đồ, kỹ năng của Ngộ Không Liên Quân nhé!

Từ khi cập nhật phiên bản mới, mình thấy người người chơi Ngộ Không, nhà nhà chơi Ngộ Không. Đến với Ngộ Không Liên Quân trong mùa 18 này, mình thấy vị tướng này không được tăng sức mạnh nhưng bù lại vị tướng Ngộ Không được tặng free một bộ trang phục đó chính là Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo. Nó có bộ kỹ năng rất đẹp và được free nên hầu như chúng ta bây giờ trong rank vị tướng Ngộ Không của chúng ta sẽ bị cấm rất là nhiều. Cấm không phải vì vị tướng này nó mạnh mà là vì cấm để tránh những trường hợp test tướng. Cứ mua Ngộ Không mà cầm trong rank quất luôn, cũng khá là nguy hiểm.

Ngộ Không Liên Quân mùa 18

Mất đi một mạng đầu với vị tướng nào thì không biết chứ riêng với Ngộ Không mà feed ngay 1 mạng đầu trận thì mình nghĩ trận đấu này của teams bạn cũng cực kì khó thở nhé!

Với vị tướng Ngộ Không, nói sơ qua về điểm mạnh chắc anh em nào cũng biết rồi. Đây là một vị tướng mà one hit one kill rất là mạnh. Ngộ Không là đấu sĩ sát thủ trong tựa game Liên Quân Mobile, có khả năng tàng hình ảo diệu. Và thậm chí, với phiên bản này, chúng ta nếu mà xanh xao sớm có thể một gậy giết được một vị tướng AD bên bạn. Có những phát đập cực kỳ là chất lượng. Rồi lại thêm cái mạng thứ hai, cứ như tình trạng thế này, mình nghĩ bên bạn tí nữa phải ấn đầu hàng sớm thôi.

  • Thứ nhất là đi đường lane Top, đường Kinh Kong.
  • Thứ hai là đi Gung (đi Rừng).

Theo cá nhân mình, vị tướng này nó đi đường King Kong sẽ khỏe nhất. Đấy là theo quan điểm cá nhân của mình, còn mỗi người chơi tướng này sẽ có một cái luận điểm riêng, có thể bảo vệ cho là vị tướng Ngộ Không đi đường nào mạnh hơn.

Ngộ Không đi đường Kinh Kong - Bá chủ lên ngôi

Ngộ Không đi đường Kinh Kong trong trận

Đầu tiên phải cái đường Top này thì chắc hẳn anh em nào cũng biết, khi sử Ngộ Không đi top nên mang theo Bộc phá nhằm tối ưu hóa sát thương. Ngoài ra, nếu anh em kỹ năng cao khi đi top nên sử dụng Tốc hành hoặc Tốc biến.

Nếu cầm Ngộ Không đi Rừng thì trong quá trình đi fame, sẽ rất phụ thuộc vào Quái rừng hiển nhiên phải mang theo Trượng trị để fame Quái rừng liên tục và không có quá nhiều thời gian để ra đường fame lính.

Đối với Ngộ Không, nó sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào những lối trang bị đi Rừng, nó chủ yếu đến từ hai lối trang bị Thánh Kiếm và Song Đao Bão Táp. Nếu chúng ta lên được càng nhanh thì tướng Ngộ Không late càng sớm. Trong quá trình đi Rừng nó sẽ bị cản trở bởi Đao Truy Hồn và Kiếm Truy Hồn hoặc những cái món đồ nhỏ nhỏ có thể giúp chúng ta lên những slot đi Rừng và sẽ không late quá nhanh.

Nhưng mà ngược lại trong quá trình đi Rừng, anh em ăn quá nhiều mạng thì khả năng late nó sẽ nhanh hơn đi Top rất nhiều. Và cùng với lượng sát thương mà Kiếm Truy Hồn cộng vào qua nội tại 30 con lính thì mình nghĩ late khi đi Rừng sẽ đoc đau hơn đi Top khá là nhiều.

  • Ngọc Đỏ: 10 viên Sát thương chí mạng
  • Ngọc Tím: 5 viên Tốc đánh, Tốc chạy + 5 viên Hút máu
  • Ngọc Lục: 10 viên Công vật lý/ Xuyên giáp

Lối chơi của vị tướng Ngộ Không mùa 18 chắc hẳn cũng giống như các phiên bản trước. Nó với lối chơi thoắt ẩn, thoắt hiện, đột kích bắt AD bất ngờ thì đó chính là một lối chơi mình thấy mạnh nhất cho vị tướng Ngộ Không này.

Lên đồ cho Ngộ Không Liên Quân Mùa 18

Các bạn có thể tham khảo những cách lên đồ tối ưu nhất cho Ngộ Không dưới đây:

1/ Kiếm truy hồn > Giày Hermes > Thánh kiếm > Cung tà ma > Phức hợp kiếm > Kiếm Muramasa

những cách lên đồ tối ưu nhất cho Ngộ Không

2/ Thánh kiếm > Giày Hermes > Song đao bão táp > Thương xuyên phá > Phức hợp kiếm > Nanh Fenrir

những cách lên đồ tối ưu nhất cho Ngộ Không

3/ Thương Longinus > Giày Hermes > Thánh Kiếm > Song đao bão táp > Phức hợp kiếm > Giáp hộ mệnh

những cách lên đồ tối ưu nhất cho Ngộ Không

Với những thông tin trên mong rằng nó sẽ hữu ích với các bạn ^^ Chúc mọi người cầm Ngộ Không win mọi mặt trận!