CHÍNH THỨC: NAVI thành lập đội Valorant Update 05/2024

Trên Twitter chính thức của mình, Natus Vincere (Na`Vi) vừa ra thông báo thành lập đội tuyển Valorant với tuyển thủ đầu tiên được ký hợp đồng đó chính là Kirill “Cloud” Nehozhin. Theo tuyên bố của COO Vladislav “TheVs” Moroz, Na`Vi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm những cái tên thích hợp để bổ sung cho đội hình của mình.

Kể từ khi Valorant chính thức ra mắt hồi tháng 6/2020, đã có nhiều ông lớn lấn sân sang bộ môn này, bao gồm T1, Team Liquid, FunPlus Phoenix và cả Team SoloMid. Với Na`Vi, việc đại diện của Ukraine gia nhập cuộc chơi hứa hẹn sẽ khiến làng Valorant dậy sóng. Trên Twitter cá nhân của mình, Cloud cũng đã bày tỏ sự phấn khích với chặng đường mới cùng “Rồng vàng”.

Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được gia nhập đại gia đình Na`Vi. Với tôi, đây là một bước tiến lớn của nền Esports. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không khiến cho đội tuyển cảm thấy thất vọng.”

CHÍNH THỨC: NAVI thành lập đội Valorant - Ảnh 2
Một tin vui nữa đã đến với người hâm mộ Na`Vi. 

Hành trình của Na`Vi với Valorant sẽ chính thức bắt đầu kể từ VCT Challengers Stage 3. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống của Valorant Champions Tour 2021 được Riot Games tổ chức. Ở Valorant Masters 2 – Reykjavik vừa qua trên đất Iceland, Sentinels là đội đã bước lên ngôi vương bằng chiến thắng áp đảo trước Fnatic với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, khi chính thức thành lập đội Valorant, Na`Vi hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm dành cho Sentinels cũng như những đại điện khác của châu Âu và Bắc Mỹ. Với khán giả Việt Nam, Na`’Vi không còn là cái tên xa lạ khi đây là tổ chức sở hữu lượng fan hùng hậu, đặc biệt là ở hai đội tuyển Dota2 và CS:GO với các tuyển thủ huyền thoại như Danil “Dendi” Ishutin hay Oleksandr “S1mple” Olegovich Kostyliev.