Giftcode Raid the Dungeon dành cho game thủ chơi bản quốc tế Update 04/2024

Hãy đọc bài viết này để biết cách kích hoạt giftcode Raid the Dungeon. Chúng có thể được dùng để đổi lấy EXP hoặc Gold buff, Eternal Token, Quartz, vé vào hầm ngục (Ticket), phiếu giảm giá skin và các vật phẩm đặc biệt khác.

Về Raid the Dungeon

Raid the Dungeon là một game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu với gameplay dạng idle (nhàn rỗi) của Quest Games. Trò chơi được phát hành trên cả Android và iOS.

Raid the Dungeon là một game dễ chơi, được xây dựng trên một thế giới giả tưởng kỳ lạ và đem lại cho game thủ những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn. Việc luyện cấp và cày cuốc đều có thể thực hiện hoàn toàn tự động nên game thủ không mất quá nhiều thời gian chăm chút cho nhân vật. Game cũng có một số tính năng social, chẳng hạn bạn có thể tạo guild hoặc tham gia guild của người khác.

Nó cho phép bạn chuyển đổi giữa Chế độ nhàn rỗi và Chế độ điều khiển bất cứ lúc nào bạn muốn: khi để game tự chạy trong chế độ AFK thì bạn không cần phải làm bất kỳ điều gì, còn nếu chọn chế độ Tap thì game thủ sẽ được tự tay điều khiển nhân vật chiến đấu. Các nhân vật trong game lên cấp dễ dàng và nhanh chóng hơn so với nhiều tựa game idle khác chúng tôi từng thử qua.

Một điểm mạnh khác của game là nó thường xuyên hợp tác (collab) với nhiều tựa game nổi tiếng khác. Vào thời điểm chúng tôi thực hiện bài viết này, game đang hợp tác với Guilty Gear để đem lại nhân vật và quà mới cho game thủ.

Giftcode Raid the Dungeon

Giftcode Raid the Dungeon

Chúng tôi tìm được giftcode Raid the Dungeon 9 giftcode khác nhau. Danh sách các giftcode và loại quà mà chúng đem lại ở bên dưới:

Giftcode Raid the Dungeon

Một số mã khác đã hết hạn:

Các giftcode trên đều có giới hạn thời gian, vậy nên hãy nhanh tay copy – paste chúng để đổi quà nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần thưởng giá trị mà chúng đem lại nhé.

Cách đổi giftcode Raid the Dungeon

Game thủ Android và game thủ iOS có cách đổi quà khác nhau. Đầu tiên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi giftcode cho Android:

Giftcode Raid the Dungeon

Nếu chơi trên iOS, bạn cần làm hơi khác một tí:

Vậy là bạn đã đổi được một giftcode Raid the Dungeon thành quà tặng rồi. Hãy lặp lại các bước trên với những giftcode còn lại trong danh sách.