SofM hẹn Inspired ở Chung Kết Thế Giới LMHT 2021 Update 04/2024

“Xin chào Inspired. Cảm ơn những lời khen của cậu. Tôi hy vọng có thể gặp lại cậu ở Chung Kết Thế Giới năm nay ở Trung Quốc”, SofM chia sẻ. “Chúng ta sẽ có một giải đấu tuyệt vời ở đây. Tôi sẽ đợi cậu”.

SofM hẹn Inspired ở Chung Kết Thế Giới LMHT 2021 - Ảnh 1
SofM là thần tượng của Inspired.

Trong mọi cuộc phỏng vấn, Inspired đều khẳng định SofM là tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến lối đi rừng của mình. Thậm chí, Inspired còn đánh giá rằng SofM giỏi hơn rất nhiều tất cả người đi rừng ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

“Tôi đã học được khá nhiều từ SofM. Bởi tôi nghĩ anh ấy biết chính xác giới hạn của mọi vị tướng. Vì vậy, nhìn cách SofM chơi rất hổ báo. Nhưng tôi nghĩ lý do là vì anh ấy biết chính xác những gì mình có thể làm. Trên thực tế, SofM biết được cách anh ấy chọn là phương án tốt nhất mà anh ấy có thể làm nhưng mọi người lại không nhìn thấy được vì họ nghĩ đó là điều không khả thi”, Inspired trả lời phỏng vấn của Thethao.vn.

“Tôi nghĩ Canyon cũng là một người đi rừng rất giỏi nhưng không giống SofM. Canyon không chọn lối chơi hổ báo tới giới hạn tuyệt đối vì anh ấy là dạng người chơi ổn định hơn, có rõ kế hoạch trong đầu, theo nó mà không đâm vào quá nhiều những tình huống rủi ro. Tôi nghĩ mình cũng chơi như vậy nhưng tôi cũng cố gắng thúc đẩy bản thân tới giới hạn khi có thể. Vậy nên có thể nói tôi là sự kết hợp từ cả 2 lối chơi”.

Inspired thừa nhận: “Tôi không biết, và tôi nghĩ mình không có nhận xét gì (về SofM). Tôi chỉ hi vọng anh ấy stream thường xuyên hơn vì tôi khá là vui khi được xem thao tác của anh ấy. Cho tới thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể xem phát lại những trận xếp hạng của anh ấy”.