Trang bị Ánh Sáng sẽ là những trang bị mới xuất hiện ở ĐTCL mùa 5.5. Trang bị Ánh Sáng không đi kèm với tác dụng phụ mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trang bị tiêu chuẩn.
Khác với Trang bị Suy Vong, Trang bị Ánh Sáng không đi kèm với tác dụng phụ mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trang bị tiêu chuẩn. Bởi sức mạnh khác biệt của mình, để đảm bảo sự cân bằng trong game, người chơi chỉ có thể nhận được một Trang bị Ánh Sáng trong một ván đấu.
Cụ thể, ở vòng 3-6, sẽ có 5 Trang bị Ánh Sáng xuất hiện và người chơi sẽ chọn ra một Trang bị Ánh Sáng duy nhất.
Hãy tiếp tục tìm hiểu xem, những Trang bị Ánh Sáng còn lại có gì đặc biệt ở phiên bản 5.5:
Kiếm Súng Hextech/Radiant Hextech Gunblade
Hồi máu bằng 50 % sát thương chuẩn hoặc sát thương phép gây ra. Lượng hút máu vượt trội sẽ tạo thành lớp lá chắn 600 sát thương.
Vô Cực Kiếm/Radiant Infinity Edge
Tăng 75% tỉ lệ chí mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt quá 100% sẽ chuyển thành sát thương chí mạng. Buff Ánh Sáng: Ánh Sáng +40% tỷ lệ chí mạng.
Nỏ Sét/Radiant Ionic Spark
Kẻ thù trong vòng 4 ô sẽ giảm kháng phép 50%. Khi đối phương sử dụng kỹ năng sẽ bị nhận sát thương phép tương đương 400% năng lượng tối đa.
Găng Bảo Thạch
Sát thương phép và sát thương chuẩn của chủ sở hữu có thể gây chí mạng với tỷ lệ là 80% sát thương chí mạng cộng thêm.
Lời Nhắc Tử Vong/Radiant Last Whisper
Đòn đánh chí mạng của sở hữu sẽ khiến kẻ thù bị giảm 70% giáp cho đến hết giao tranh. Hiệu ứng không cộng dồn. Buff Ánh Sáng: Ánh Sáng +30% Tỷ lệ chí mạng.
Dây Chuyền Iron Solari/Radiant Locket of the Iron Solari
Chủ sở hữu và đồng minh trong phạm vi 2 ô hàng ngang sẽ nhận một lá chắn hấp thụ 600/700/800 sát thương trong 60 giây.
Quỷ Thư Morello/Radiant Morellonomicon
Khi chủ sở hữu gây sát thương phép hoặc sát thương chuẩn bằng kỹ năng, kẻ thù dính chiêu sẽ bị thiêu đốt 40% lượng máu tối đa trong 10 giây, và bị giẩm hồi máu 50%.
Áo Choàng Thủy Ngân/Radiant Quicksilver
Chủ sở hữu miễn nhiễm khống chế trong 30 giây. Buff Ánh Sáng: + 30% Tốc độ đánh
Mũ Phù Thủy/Radiant Rabadon’s Deathcap
Nhận thêm 100% SMPT (Bao gồm trang bị thành phẩm)
Đại Bác Liên Thanh/Radiant Rapidfire Cannon
Tăng tầm đánh lên 2 ô và tăng tốc độ đánh thêm 40%, đồng thời đòn đánh không thể trượt.
Dây Chuyền Chuộc Tội/Radiant Redemption
Mỗi 5 giây, chủ sở hữu hồi cho đồng minh trong 2 ô 40% máu đã mất của họ. Đồng minh nhận hiệu ứng hồi máu cũng sẽ được giảm 30% sát thương diện rộng trong 5 giây.
Cuồng Cung Runaan/Radiant Runnan’s Hurricane
Đòn tấn công cơ bản bắn thêm tia phụ vào một kẻ thù khác gần đó, gây 110% sát thương đòn đánh và áp dụng hiệu ứng đòn đánh. Tia phụ này cũng có thể chí mạng. Buff Ánh Sáng: +30% Tốc độ đánh
Radiant Bonus +30% Attack Speed
Áo Choàng Tĩnh Lặng/Radiant Shroud of Stillness
Khi trận chiến bắt đầu, bắn một tia thẳng về phía trước làm trì hoãn phép thuật đầu tiên của kẻ địch bị ảnh hưởng, tăng 65% Mana tối đa của chúng cho đến khi chúng sử dụng kỹ năng. Buff Ánh Sáng: +15 năng lượng khởi điểm cho toàn bộ đồng minh ở đầu giao tranh.
Ngọn Giáp Shojin/Radiant Spear of Shojin
Đòn đánh của chủ sở hữu hồi 15 năng lượng.
Dao Điện Statikk/Radiant Statikk Shiv
Mỗi đòn đánh thứ 3 từ chủ sở hữu sẽ giật sét gây ra 100 sát thương phép lan sang 6 mục tiêu và làm giảm kháng phép của chúng đi 50% trong vòng 5 giây.
Áo Choàng Lửa/Radiant Sunfire Cape
Mỗi 2 giây, gây sát thương cho một kẻ địch trong phạm vi 4 ô bằng 40% máu tối đa của chúng theo sát thương chuẩn trong 10 giây đồng thời thời giảm hồi phục của chúng đi 50%.
Găng Đạo Tặc/Radiant Thief’s Gloves
Khởi đầu ván đấu, chủ sở hữu nhận thêm 2 trang bị Ánh Sạng tạm thời.
Quyền Năng Khổng Lồ/Radiant Titan’s Resolve
Khi chủ sở hữu bị đánh hoặc gây ra một đòn chí mạng, họ sẽ nhận được 6 SMCK và 6 SMPT. Ở cộng dồn tối đa, chủ sở hữu nhận thêm 50 giáp và kháng phép
Vuốt Bẫy/Radiant Trap Claw
Khi bắt đầu giao tranh, toàn bộ đồng minh được nhận một lá chắn ngăn chặn kỹ năng đầu tiên của Tướng địch.
Giáp máu Warmog/Radiant Warmog’s Armor
Cộng thêm 2000 máu, tính cả trang bị thành phẩm
Tụ Bão Zeke/Radiant Zeke’s Herald
Khi bắt đầu giao tranh, mọi đồng minh trong khoảng cách 1 ô hàng ngang của chủ sở hữu đều được tăng thêm 50% tốc độ đánh.
Phong Kiếm/Radiant Zephyr
Khi chiến đấu bắt đầu, chủ sở hữu sẽ triệu hồi một cơn lốc ở phía đối diện của đấu trường để loại bỏ kẻ thù gần nhất khỏi trận chiến trong 10 giây. Bỏ qua miễn nhiễm khống chế. Buff Ánh Sáng: Tăng 10% tốc độ đánh cho tất cả đồng minh.
Thông Đa Zz’Rot/Radiant Zz’Rot Portal
Khi chủ sở hữu chết, một bọ hư không sẽ sinh ra để tiếp tục chiến đấu, khiêu khích tất cả kẻ thù trong phạm vi 2 ô. Khi chủ sở hữu chết.
>>> Hệ thống trang bị Ánh sáng trong ĐTCL mùa 5.5 có những gì đặc biệt? (Phần 1)