TRỰC TIẾP VALORANT: VCT: SEA Stage 3 Challengers play-off ngày 2 Update 04/2024

Sau những thất bại của EGO và trận hòa của Team Big BAAM, Valorant Việt Nam sẽ kỳ vọng vào cái tên Cerberus Esports khi nhà vô địch Challengers 2 sẽ chính thức ra quân ở ngày thi đấu thứ 2 của vòng bảng. Đối thủ đầu tiên của Kishi cùng các đồng đội sẽ là Oasis Gaming, cái tên mới toanh đến từ Philippines và hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị.

Tuy nhiên, CES đang cho thấy phong độ khá ấn tượng và sự tự tin để thể hiện bản thân trong lần thứ 2 tranh tài ở đấu trường khu vực. Ở giải đấu trước đó, “Thần khuyển” không thể hiện được quá nhiều điều và sớm phải dừng bước. Dù vậy, với kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn, CES được chờ đợi sẽ mang về chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam ở sự kiện lần này.

TRỰC TIẾP VALORANT: VCT: SEA Stage 3 Challengers play-off ngày 2 - Ảnh 1
CES được chờ đợi sẽ giành chiến thắng trước OG. 

Ngoài CES và OG, hàng loạt cái tên mới xuất hiện ở Valorant SEA play-off cũng sẽ ra quân đó chính là UwU, hạt giống số 1 của Đài Bắc Trung Hoa gặp After Ego của Indonesia. Trong khi đó, đại diện còn lại của Việt Nam là EGO sẽ đương đầu với đối thủ rất mạnh là Bren Esports, đồng thời buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn sớm bị loại.

Bởi lẽ, trong trận ra quân, EGO đã thất bại 0-2 trước Sharper Esport dù đã thăng hoa ở một số thời điểm nhất định. Ngay sau cuộc đối đầu của EGO với BRN sẽ là màn đọ sức giữa CBT và SP. Trận đấu khép lại ngày thi đấu thứ 2 của vòng bảng VCT: SEA Stage 3 Challengers play-off là cuộc đọ sức giữa ONIC (Indonesia) và Five Ace e-Sports (Đài Bắc Trung Quốc).