Giftcode Stickman Warriors? Không cần tìm nữa, hãy vào đây Update 04/2024

Tên đầy đủ của game là Stickman Warriors – Super Dragon Shadow Fight, và đây là một trò chơi nhập vai hành động chiến đấu được phát hành trên Google Play và App Store. Tuy nhiên bản App Store của game đã biến mất không rõ vì lý do gì. Nếu bạn cần giftcode Stickman Warriors, bài viết này sẽ giúp bạn không cần phải đi đâu tìm kiếm làm gì nữa.

Về Stickman Warriors

Tựa game hành động này lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball), như bạn có thể dễ dàng nhận ra qua hình ảnh các nhân vật trong trailer trên. Nó mang đến cho bạn cơ hội trở thành một trong những siêu anh hùng chiến đấu với các kẻ địch mạnh mẽ từ khắp nơi trong vũ trụ và bảo vệ hành tinh xanh. Dù có hình ảnh đơn giản, hệ thống chiến đấu của game sẽ khiến bạn ngạc nhiên với các chiêu thức đẹp mắt, mượt mà.

giftcode Stickman Warriors

Trong Stickman Warriors, kẻ thù của bạn sẽ không ngừng nâng cấp sức mạnh của chúng chẳng khác gì bộ truyện gốc của tác giả Akira Toriyama, và bạn phải chiến đấu để sinh tồn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng những nâng cấp phong phú cho tất cả các nhân vật của bạn trong trò chơi này. Về gameplay, Stick Warriors có cách điều khiển cơ bản nhất từ ​​trước đến nay! Bạn chỉ cần né, nhảy, tăng sức mạnh “Khí” (Ki) của bạn, học những kỹ năng mới như Ultra Instict để chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược.

Game có hơn 100 nhân vật người que với phong cách thiết kế độc đáo và kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể dùng để vượt qua hơn 144 màn chơi cốt truyện, các chế độ PvP từ đơn lẻ đến giải đấu dài hơi. Nếu cảm thấy nhân vật của mình không đủ mạnh, game thủ có thể ghé qua chế độ huấn luyện để rèn giũa sức mạnh của nhân vật lẫn kỹ năng của chính mình.

giftcode Stickman Warriors

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với trò chơi và muốn kiếm thêm các phần quà từ giftcode Stickman Warriors, hãy đọc tiếp phần kế của bài viết nhé.

Giftcode Stickman Warriors

Dù bạn đọc bài viết này vào thời điểm nào, chúng tôi đều phải nói rằng rất tiếc bạn đã đến trễ. Stickman Warriors là tựa game keo kiệt nhất trong lịch sử mà chúng tôi từng biết: các giftcode chung của game chỉ dành cho vài game thủ. Một ví dụ: hồi giữa năm 2020 khi game đạt mốc 5 triệu người chơi, nhà phát hành tặng giftcode Stickman Warriors cho… 25 người. Những giftcode khác cũng có số lần kích hoạt rất giới hạn, chỉ từ 20 người trở xuống.

Bên cạnh đó, kể từ tháng 7/2020 đến nay, không có một giftcode Stickman Warriors nào mới được tung ra, nên game thủ chỉ có thể gào khóc đòi code còn nhà phát hành cứ im hơi lặng tiếng. Bài viết mới nhất trên fanpage chính thức của game cũng là từ ngày 21/12/2020, nên có lẽ nhà phát triển đã bỏ mặc tựa game của mình.

giftcode Stickman Warriors

Vì vậy, chúng tôi rất tiếc không thể trao cho bạn những giftcode Stickman Warriors hay hướng dẫn bạn cách đổi chúng lấy quà vì hoàn toàn không cần thiết. Nếu bạn muốn chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra, hãy theo dõi fanpage chính thức của trò chơi, biết đâu một ngày nào đó nó sẽ hồi sinh và tặng code mới?